Email not displaying correctly? View it in your browser.
eNewsletter#10
THIẾT LẬP QUAN HỆ KINH DOANH HIỆU QUẢ VỚI 
ĐỐI TÁC THÁI LAN

Thái Lan là thị trường mục tiêu đầy tiềm năng cho nhiều lĩnh vực công nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác thương mại tại đất nước này, METALEX Vietnam 2019 sẽ là nền tảng gặp gỡ rất hiệu quả với nhiều cơ hội rộng mở tại gian hàng Thái Lan.
KINGSBRITE RA MẮT CÔNG CỤ VÀ CÔNG NGHỆ HOÀN THIỆN BỀ MẶT MỚI
KingsBrite Co., Ltd. được thành lập năm 1994 với xuất phát điểm là một công ty thương mại. Là nhà phân phối chính các sản phẩm nhập khẩu trong nhiều năm, công ty bắt đầu sản xuất hợp chất đánh bóng (thể rắn) vào năm 1966 với mục tiêu sản xuất các công cụ mài mòn chất lượng cao chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu của thị trường châu Á. KingsBrite có kiến thức rộng rãi và chuyên môn sâu để phát triển các sản phẩm trong hoàn tất kim loại, chế biến gỗ, nhựa, da, thép với tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới. Hướng đi chính của công ty là hỗ trợ sự phát triển của ngành công nghiệp đánh bóng và mài cũng như hoàn thiện trang trí trên kim loại và phi kim loại.

"Chúng tôi rất quan tâm đến cơ hội giới thiệu các công nghệ hoàn thiện bề mặt mới tới thị trường đang phát triển và thú vị này. KingsBrite sẵn sàng khám phá cơ hội đến từ thị trường Việt Nam. Việt Nam đang trở nên hấp dẫn hơn trong kinh doanh và sự kiện này tạo ra một cửa ngõ cho thị trường châu Á. Chúng tôi tin rằng dòng sản phẩm mới sẽ tăng tiềm năng sản xuất của thị trường dụng cụ cầm tay. Chúng tôi mong đợi được gặp gỡ các công ty lớn, đồng thời, chúng tôi nghĩ rằng nhiều nhà sản xuất nhỏ sẽ tìm ra giải pháp để tạo ra thế hệ tiếp theo của doanh nghiệp vừa và nhỏ, có khả năng phát triển nhiều sản phẩm hứa hẹn", ông Akaradej Thampiratwong, Giám đốc điều hành KingsBrite chia sẻ.
DANH MỤC SẢN PHẨM:
Mài
  1. Con lăn mở rộng chiều dài
  2. Giấy nhám dạng đai
Đánh bóng
  1. Bánh xe gắn giấy nhám dc làm từ vải không dệt
  2. Bánh xe đánh bóng kết hợp 2 loại giấy nhám 
  3. Bánh xe gắn máy mài dc tráng cát nhám
Đánh bóng
  1. Bánh xe xơ vải gắn máy đánh bóng
  2. Bánh xe bằng vải nỉ gắn máy đánh bóng
  3. Bánh xe RWL