Email not displaying correctly? View it in your browser.
eNewsletter#9
CƠ HỘI HỢP TÁC VỚI CÁC CÔNG TY THÁI LAN RỘNG MỞ TẠI METALEX VIETNAM 2019
 
“Tham gia triển lãm METALEX Vietnam 2019, chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng thị trường ở khu vực châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi muốn tạo nhận thức trong khu vực về thế mạnh của Ecoseal trong ngành bao bì và đóng gói sản phẩm. Cuối cùng, chúng tôi hy vọng có thể trở thành điểm đến toàn diện cho khách hàng từ tất cả các ngành công nghiệp.”
 
“Chúng tôi chọn METALEX Vietnam 2019 như một bệ phóng để giới thiệu các sản phẩm khuôn đúc tới thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi mong muốn kết nối với những nhà sản xuất hoặc nhà phân phối, những người có thể trở thành đối tác kinh doanh trong tương lai. Thông qua METALEX Vietnam 2019, chúng tôi hy vọng có thể cho khách tham quan thấy được khả năng sản xuất mạnh mẽ và cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng trên toàn cầu.”
CÁC GIẢI PHÁP MÀI MÒN HIỆU QUẢ TỪ B&B SOLIMEC
Có trụ sở chính tại Bangkok với lịch sử thành lập từ năm 1980, Công ty TNHH B&B Solimec tập trung vào các sản phẩm tiêu dùng công nghiệp như lớp phủ mài mòn mà họ là nhà sản xuất lớn nhất Đông Nam Á. Những thương hiệu nổi tiếng của họ bao gồm “NCA" và "Compass". Ngoài ra, B&B Solimec cũng phân phối dụng cụ dùng khí nén (Desoutter", "Chicago Pneumatic" hay "FujiAir-tools") tới nhiều ngành công nghiệp như tự động hóa và hàng không. Công ty hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng toàn diện nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng.